Thuê bảo vệ dịp cuối năm dễ mà khó

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Việc thuê bảo vệ trong dịp cuối năm có những cái dễ, nhưng song song với đó cũng tồn tại những khó khăn nhất định.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các đơn vị kinh doanh bảo vệ như hiện nay thì việc thuê bảo vệ không còn là vấn đề khó khăn. Nhưng  vào thời điểm cao điểm cuối năm như hiện nay thì việc thuê các dich vu bao ve tuy dễ mà khó.

Dễ:

Đế đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường trong dịp này các Công ty bảo vệ không ngừng đẩy mạnh phát triển thêm về nguồn nhân lực và đa dạng thêm các loại hình dịch vụ. Đặc biệt các loại hình dich vu bao ve sư kien và bảo vệ nhà riêng sẽ được chú trọng đầu tư hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, để tăng tính cạnh tranh cũng như tạo điều kiện cho mọi đối tượng người dùng có nhu cầu đều có khả năng sử dụng được, các công ty bảo vệ luôn triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh trên tất cả các gói dịch vụ bảo vệ.

Vậy nên, có thể nói việc thuê bảo vệ cuối năm cũng tương đối dễ dàng.

Thuê bảo vệ cuối năm dễ mà khó

Khó:

Cái khó ở đây chính là khó đáp ứng về chất lượng.

Do tình hình thị trường ảo vệ cuối năm “cung không đủ cầu” nên để có thể đáp ứng đủ nguồn nhân lực cần thiết một số các đơn vị bảo vệ tiến hành tuyển dụng ồ ạt một cách thiếu kiểm soát, khâu đào tạo diễn ra vội vã, sơ sài,…Dẫn đến tình trạng đội ngũ bảo vệ kém chất lượng, khi tác nghiệm thực tiễn thiếu chuyên môn nghiệp vụ.

Và chắc chắn trong thời điểm cuối năm như hiện nay để thuê được một dich vu bao ve chuyen nghiep không bao giờ là việc dễ dàng.

ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social